Thứ Hai, 1 tháng 1, 2001

Cách chữa iPhone lock bị vô hiệu hoá vì lỗi SIM ghép 4G

Giải pháp này có thể khắc phục trước mắt cho người dùng iPhone tại Việt Nam trước tình cảnh một loạt máy iPhone phiên bản lock lăn ra “đột tử”.

Để làm được điều này, người dùng cần lắp lại phôi SIM và SIM ghép vào máy như ở trạng thái ban đầu. Sau đó, bấm nút Home hai lần để tiến hành gọi khẩn cấp. Lúc này bàn phím số sẽ hiện ra. Người dùng cần nhập mã *5005*7672*Mã IMSI#. Tiếp đó là bấm nút gọi.

iPhone,iPhone lock,Điện thoại iPhone,Apple

Đầu tiên hãy lắp SIM ghép vào máy như ở trạng thái ban đầu.

Mã IMSI ở đây là một chuỗi gồm 7 chữ số. Đây là số nhận dạng thuê bao di động quốc tế. Nó được chứa ở trong thẻ SIM. Với iPhone lock thì chuỗi số này rất quan trọng. Nó được sử dụng để kích hoạt SIM ghép Heicard cho máy lock. Điều này là bởi nhà mạng lock không có trong danh sách các nhà mạng sẵn có của SIM ghép.

Để tìm được mã số IMSI phù hợp với thiết bị của mình, người dùng cần biết được nguồn gốc chiếc máy lock thuộc nhà mạng nào.

iPhone,iPhone lock,Điện thoại iPhone,Apple

Hiện nay iPhone lock ở Việt Nam tập trung vào các nhà mạng chính là AT&T (IMSI: 3104101), Verizon (IMSI: 2040400), Sprint (IMSI: 3160101), T-Mobile (IMSI: 102605), AU (IMSI:4540492), Softbank (IMSI:4402011), Docomo (IMSI: 4401020).

Sau khi tra mã IMSI cho chiếc iPhone lock của mình, hãy nhập đoạn mã theo hướng dẫn bên trên và kiểm tra lại hoạt động của máy.

Đây mới chỉ là giải pháp xử lý tạm thời. Người dùng iPhone lock nên lưu ý hạn chế tháo SIM hay restore lại máy. Điều này nhằm tránh tình trạng máy tiếp tục bị vô hiệu hóa do việc fix lỗi từ phía Apple.

Theo Trọng Đạt (VietNamNet)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Facebook tung ra công cụ chống việc trả thù bằng ảnh khiêu dâm

Người dùng sẽ nhận được thông báo khi những hình ảnh hở hang của mình được người khác đăng tải mà không có sự cho phép. Hệ thống này phần nà...